5 địa điểm lặn biển ngắm san hô đầy kỳ thú tại Phú Quốc

Phú Quốc làm “say lòng” quý khách phương xa với những bãi biển xinh đẹp và cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng. Nơi đây còn gây ấn tượng với hệ sinh thái biển rộng lớn Quý khách có thể khám phá đại dương bao la với nhiều loài cá nhỏ đầy màu sắc cùng những rạn san hô rực rỡ. Crowne Plaza Phu Quoc Starbay – resort Phú Quốc cao cấp chia sẻ đến Quý khách 5 địa điểm lý tưởng để trải nghiệm lặn biển ngắm san hô tuyệt đẹp tại Phú Quốc. 

5 địa điểm lặn biển ngắm san hô đầy kỳ thú tại Phú Quốc

5 địa điểm lặn biển ngắm san hô đầy kỳ thú tại Phú Quốc

1. Lặn ngắm san hô tại quần đảo An Thới ở Nam Đảo

Quần đảo An Thới sở hữu nhiều khu vực lặn ngắm san hô lớn nhất Phú Quốc như: hòn Thơm, hòn Gầm Ghì, hòn Ông Đội, hòn Móng Tay, hòn Gỏi, hòn Khô, hòn Roi, hòn Anh Tây… đều sở hữu những rạn san hô tuyệt đẹp cùng nước biển trong vắt và cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng sẽ mang đến cho Quý khách những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Lặn ngắm san hô tại quần đảo An Thới ở Nam Đảo

2. Lặn ngắm san hô

Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái hệ sinh thái san hô rộng lớn và được bảo tồn rất tốt. Quý khách có cơ hội nhìn ngắm rất nhiều rạn san hô cứng / mềm đẹp nhất, đồng thời tham gia vào các hoạt động biển thú vị. 

Đặc biệt khi trải nghiệm “Seawalker – Đi bộ dưới đáy biển”, Quý khách sẽ phải trầm trồ khi nhìn thấy các rạn san hô quý hiếm “mọc” san sát nhau. Và nơi đây cũng là “ngôi nhà” của hơn 100 loài cá cùng các sinh vật biển khác. 

3. Lặn ngắm san hô tại Bãi Rạch Vẹm

Lặn ngắm san hô tại Bãi Rạch Vẹm

Bãi Rạch Vẹm thu hút rất nhiều Quý khách đến để khám phá đại dương san hô đủ màu sắc lạ mắt. Ngoài ra, Rạch Vẹm còn sở hữu rất nhiều loài sao biển tuyệt đẹp “tô điểm” cho những bức ảnh check-in đáng nhớ của  Quý khách.

4. Lặn ngắm san hô tại Gành Dầu

Gành Dầu sở hữu khung cảnh hoang sơ và yên bình, cũng vì thế những rạn san hô lớn đầy đủ màu sắc nơi đây vẫn được bảo tồn nguyên vẹn. Khi lặn xuống biển sâu, Quý khách không chỉ nhìn thấy các rạn san hô “đung đưa” như đang chào đón mà còn được ngắm nhìn rất nhiều sinh vật biển khác đầy thú vị.

Lặn ngắm san hô tại Gành Dầu

5. Lặn ngắm san hô tại Bãi Khem

Bãi Khem sở hữu vẻ đẹp hoang sơ vì chưa bị tác động quá nhiều bởi bàn tay con người, nên hệ sinh vật biển nơi đây cực kỳ phong phú. Lặn ngắm san hô tại Bãi Khem càng trở nên đáng nhớ hơn khi có rất nhiều những chú cá bơi lội xung quanh tạo nên “vũ điệu nước” cực kỳ huyền ảo khiến mọi Quý khách phải ngỡ ngàng vì quá đẹp mắt.

Lặn ngắm san hô tại Bãi Khem

Trên đây là bài tổng hợp 5 địa điểm lặn biển ngắm san hô đầy kỳ thú tại Phú Quốc dành cho những ai đang chuẩn bị đến Phú Quốc. Chúc mọi người có một chuyến đi đầy thú vị và bình an.