TOP điện thoại Xiaomi giá rẻ 5 triệu đáng mua nhất 2021

Nên mua điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu nào tốt nhất? Hãy cùng tham khảo những gợi ý những mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ tầm trung đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng dưới đây nhé!. 

5 triệu nên mua điện thoại hãng nào?

Tại phân khúc điện thoại dưới 5 triệu, có nhiều sản phẩm giá tốt nhưng vẫn trang bị đầy đủ chức năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng. Một số thương hiệu điện thoại nổi bật tại phân khúc này có thể kể đến như: Xiaomi, Samsung, Oppo, Realme,… với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Trong đó những sản phẩm điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu rất được chú ý.

1. Giới thiệu về hãng điện thoại Xiaomi

Thương hiệu điện thoại Xiaomi được phát triển bởi là Tập đoàn công nghệ Trung Quốc, được thành lập từ năm 2011 và trụ sở đặt tại Bắc Kinh. Cho đến nay, Xiaomi đã đạt được tốc độ tăng trưởng đáng “gờm”. Xiaomi nằm trong TOP danh sách những thương hiệu điện thoại lớn nhất tại Trung Quốc và trên thế giới. 

Thương hiệu điện thoại Xiaomi được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam
Thương hiệu điện thoại Xiaomi được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

2. Ưu điểm của Xiaomi so với các hãng điện thoại khác

Các sản phẩm điện thoại của Xiaomi cũng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm đầu tiên của những dòng smartphone này đến từ giao diện hệ điều hành tùy biến thân thiện và đẹp mắt. Thiết kế sản phẩm có độ hoàn thiện cao, đẹp mắt, sang trọng và hiện đại, bắt kịp xu thế. 

Cấu hình và trang bị phần cứng thiết bị chất lượng tốt so với tầm giá đã tạo lợi thế cạnh tranh cho các sản phẩm điện thoại Xiaomi. Ngoài ra, hệ thống camera chụp ảnh đa dạng, chuyên nghiệp và viên dung lượng pin lớn cũng là điểm cộng được đánh giá cao.

Tuy nhiên, nếu để lựa chọn một chiếc điện thoại chụp ảnh, quay video đẹp giá 5 triệu thì OPPO vẫn là sự lựa chọn tốt nhất mà mọi người nên tham khảo.

TOP điện thoại Xiaomi giá rẻ 5 triệu đáng mua nhất 2021

Dưới đây là gợi ý 5 smartphone Xiaomi giá rẻ 5 triệu đáng mua nhất hiện nay.

1. Xiaomi Redmi 10

Bạn đang tìm mua Xiaomi dưới 5 triệu? Vậy nhất định không thể bỏ qua chiếc Redmi 10 màn hình DotDisplay 6.5 inch tràn viền Full HD+, tần số quét 90 Hz cho trải nghiệm xem phim, đọc báo hay chơi game cực đã. Công nghệ Adaptive Sync được tích hợp cho phép Redmi 10 chuyển đổi thông minh giữa các tần số quét linh hoạt, phù hợp với tác vụ, giúp tiết kiệm pin tối ưu hơn.

Redmi 10 ứng dụng công nghệ màn hình mới
Redmi 10 ứng dụng công nghệ màn hình mới

Sức mạnh cấu hình Redmi 10 sử dụng chip Helio G88 mới từ MediaTek. Từ thiết kế đến cấu hình và trang bị phần cứng trên Redmi 10 đều được chăm chút tỉ mỉ, chi tiết, giúp thiết bị trở thành lựa chọn hàng đầu tại phân khúc tầm trung.

>> XEM THÊM: TOP điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu giá rẻ đáng mua nhất 2021

2. Xiaomi Redmi 9T

Lựa chọn điện thoại Xiaomi tầm giá 3-5 triệu, Redmi 9T phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên nhờ giá bán hợp lý và hiệu năng cấu hình vượt trội. Cụ thể máy trang bị chip Snapdragon 662, tùy chọn RAM 4GB/6GB và chip đồ hoạ GPU Adreno 610 hỗ trợ chơi game ổn định, ít giật lag. Đây chính là điện thoại chơi game dưới 4 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Redmi 9T phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên
Redmi 9T phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên

Màn hình Redmi 9T sử dụng tấm nền IPS LCD 6.53 inch, Full HD+ hiển thị màu sắc hài hoà, sắc nét. Hệ thống camera trên Redmi 9T gồm 4 camera (48MP, 8MP, 2MP và 2MP) chụp ảnh chuyên nghiệp.

3. Xiaomi Redmi 9C

Chiếc Xiaomi Redmi 9C trang bị màn hình IPS LCD 6.53 inch, độ phân giải HD+ cho khả năng hiển thị rất tốt, thoải mái xem phim, xem phim, lướt web,… Cấu hình chip MediaTek Helio G35 cho khả năng xử lý mạnh mẽ, đáp ứng tác vụ cơ bản và chơi game cấu hình thấp. 

Xiaomi Redmi 9C với chip MediaTek Helio G35 xử lý mạnh mẽ
Xiaomi Redmi 9C với chip MediaTek Helio G35 xử lý mạnh mẽ

Người dùng có thể tùy chọn các phiên bản bộ nhớ là RAM 3GB + ROM 64GB hoặc RAM 4GB + ROM 128GB, thoải mái lưu trữ dữ liệu. Viên pin dung lượng “khủng” 5000mAh cho phép sử dụng cả ngày mà không lo hết pin.

4. Redmi Note 9S

Redmi Note 9S sử dụng màn hình Full HD+ 6.67 inch và tấm nền IPS LCD có độ sáng cao, có thể sử dụng ngoài trời. Cấu hình máy trang bị RAM 6GB RAM và bộ nhớ trong 128GB chuẩn UFS 2.1 giúp đọc dữ liệu ghi nhanh hơn. Chiếc smartphone này cũng sở hữu viên pin dung lượng “khủng” 5.020 mAh, có thể sử dụng đến 2 ngày.

Redmi Note 9S với những trang bị thông minh
Redmi Note 9S với những trang bị thông minh

5. Redmi Note 10

Model Redmi Note 10 được làm mới với thiết kế cụm camera nổi bật và được thu gọn, thuận tiện cho sử dụng. Máy cũng sở hữu màn hình AMOLED cao cấp 6.43 inch. Tính năng cảm biến vân tay được tích hợp ở cạnh bên cho trải nghiệm mở khóa nhanh. Redmi Note 10 cũng được trang bị pin khủng 5000mAh bền bỉ.

Redmi Note 10 được làm mới với thiết kế cụm camera nổi bật
Redmi Note 10 được làm mới với thiết kế cụm camera nổi bật

6. Redmi Note 10 5G

Chiếc điện thoại cuối cùng tới từ Xiaomi có giá tốt được giới thiệu trong danh sách này chính là Xiaomi Mi Note 10 5G. Sức mạnh cấu hình máy được đánh giá ổn trong tầm giá với chip MediaTek Dimensity 700 5G hỗ trợ kết nối 5G. Đi cùng là công nghệ tiết kiệm pin 5G Ultra Save từ MediaTek giúp tối ưu thời gian sử dụng.

Thiết kế Redmi Note 10 5G sang trọng
Thiết kế Redmi Note 10 5G sang trọng

Thiết kế Redmi Note 10 5G sử dụng màn hình IPS LCD “nốt ruồi”, Full HD+, tỷ lệ 20:9 và tần số quét 90Hz cho những giây phút giải trí ấn tượng trong tầm giá điện thoại 5 triệu có kết nối 5G. 

>> THAM KHẢO: TOP 5 điện thoại pin 6000mAh đáng mua nhất năm 2021

Những chiếc điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu được giới thiệu trên đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những người dùng mong muốn trải nghiệm những tính năng đa dạng với mức chi phí hợp lý, vừa túi tiền.